Tiểu Cảnh Cầu Thang

TIỂU CẢNH CẦU THANG XU THẾ MỚI CỦA NHIỀU GIA ĐÌNH


Bạn muốn trang trí thêm cho ngôi nhà của mình đẹp mắt hơn mà chưa biết phải làm gì. Với nhiều năm trong nghề, công ty chúng tôi chuyên thiết kế tiểu cảnh cầu thang cho khá nhiều ngôi nhà có diện tích từ nhỏ tới lớn.

>>> Xem thêm nhiều mẫu: tieu canh cau thang

tieu-canh-cau-thang-1

Từ xưa tới nay, gầm cầu thang nhiều gia đình vẫn chỉ để trống, hoặc nếu muốn tiết kiệm không gian có thể dùng làm nơi chứa đồ đạc.Điều này làm mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà. Khoảng trống này chúng ta có thể dùng để tạo ra tiểu cảnh cầu thang làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

tieu-canh-cau-thang-2

Có rất nhiều cách để chọn lựa cho tiểu cảnh cầu thang, dùng tiểu cảnh khô hoặc tiểu cảnh nước, kết hợp với các vật liệu giả như hoa giả, cây cối giả.... Những vật dụng giả này sẽ bền hơn và sạch sẽ không phải tốn thời gian chăm sóc, thay mới. Thiết kế tiểu cảnh cầu thang sẽ tốn chi phí nhưng đổi lại sẽ làm điểm nhấn, tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Cầu thang là nơi khuất bóng, thiếu ánh sáng nên tiểu cảnh cầu thang cũng vì vậy cần bố trí lắp đặt thêm đèn chiếu sáng, sử dụng hài hòa màu sắc của bóng đèn để có thể tạo nên được khung cảnh lung linh và tươi đẹp.
tieu-canh-cau-thang-2

Bạn cũng có thể trang trí tiểu cảnh cầu thang theo cách dùng những viên sỏi với màu trắng hoặc xanh đen. Dùng sỏi để lấp khoảng trống của đất trong bình khi trồng cây. Hiệu quả của cây xanh mang lại sẽ rất lớn khi hình ảnh trồng cây mọc vươn lên từ sỏi đá.

tieu-canh-cau-thang-4

Tiểu cảnh cầu thang sẽ thật đẹp nếu kết hợp hài hòa với các yếu tố tự nhiên với yếu tố nhân tạo. Trang trí tường bằng đá tự nhiên, tạo nên bức tranh đẹp nhiều màu sắc... Cầu thang lúc này đã rất đẹp, trở thành 1 công trình nghệ thuật nâng tầm của ngôi nhà.

Bố trí tiểu cảnh cầu thang, hòn non bộ sẽ giúp cho ngôi nhà thêm tươi mới, tạo sức sống riêng cho ngôi nhà.

Công ty Sân vườn Sài Gòn chúng tôi chuyên thi công – thuyết kế công trình nghệ thuật, đặc biệt tiểu cảnh cầu thang. Công ty có đôi ngũ thiết kế đẹp và anh em thi công đầy nhiệt quyết với nghề. Quý khách đến với công ty chúng tôi được tư vấn tận tình

Hotline:0903080686 (A.Lợi)
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

8 nhận xét: