Tiểu Cảnh Khô

Khi một ngôi nhà bước vào giai đoạn hoàn thiện, chủ nhân của ngôi nhà sẽ phải quan tâm đến nhiều thứ. Họ phải lựa chọn xem màu sơn nào phù hợp, thêm những họa tiết gì cho ngôi nhà, những đồ nộtithất chất liệu gì, màu gì, loại gì, kích thước bao nhiêu, v.v… để có thể ăn khớp nhất với thiết kế và cấu trúc của ngôi nhà trong mơ của họ. Không những vậy, họ còn phải tính toán xem không gian ngoài sân nên sắp đặt ra sao, và nên chọn tiểu cảnh nào cho căn nhà để có thể tối ưu nhất vẻ đẹp và sự thân thiện, trong lành của không gian sống.

tieu-canh-kho-1

Để chọn được tiểu cảnh phù hợp cho một căn nhà không hề đơn giản. Có rất nhiều loại tiểu cảnh bạn có thể cân nhắc lựa chọn: Tiểu cảnh ban công nếu căn nhà của bạn có một ban công hướng ngoại, rộng rãi và tràn ánh sáng. Tiểu cảnh giếng trời nếu nhà bạn thiết kế giếng trời để hứng ánh sáng thiên nhiên. tiểu cảnh tầng thượng nếu bạn sử hữu một căn nhà với tầng thượng rộng và thoáng đãng.

tieu-canh-kho-2

Ở bài viết này, chúng tôi xin phép giới thiệu đến bạn một loại tiểu cảnh khá thông dụng và dễ sử dụng, lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế ngôi nhà cũng như với mọi địa hình, khu vực. Đó là tiểu cảnh khô.

 

Bạn có thể sử dụng tiểu cảnh khô ở rất nhiều nơi trong ngôi nhà của bạn. Có thể đặt ở cầu thang, ở trong phòng khách, ở phòng bếp, hay ở ngoài trời, thậm chí bạn cũng có thể đặt ở sân thượng hay ban công, cũng đều phù hợp.

tieu-canh-kho-4

Tiểu cảnh khô khá sạch sẽ, dễ chăm sóc và duy trì. Tuy vậy, nó không hề giảm đi tác dụng của nó: làm cho ngôi nhà trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn và trong lành, mát mẻ hơn.

Hiện có rất nhiều mẫu tiểu cảnh khô tại công ty chúng tôi. Tuy vậy, với từng ngôi nhà, từng cấu trúc, thiết kế khác nhau, chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh của các mẫu cơ bản để có thể cung cấp cho bạn mẫu tiểu cảnh khô phù hợp và hoàn hảo nhất với ngôi nhà xinh đẹp của bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay để nhận ưu đãi đặc biệt
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét