Tiểu Cảnh Gầm Cầu Thang

Cầu thang luôn là khu vực ít được quan tâm nhất trong mỗi căn nhà. Trong khi các khu vực khác như phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ luôn được các gia đình chú trọng một cách đặc biệt, thì khu vực cầu thang thường bị bỏ rơi và ít được chăm sóc chu đáo. Bởi cầu thang thường nằm trong góc khuất và ít khi được trang trí, thêm thắt phụ kiện phù hợp cho thêm long lanh.

tieu-canh-gam-cau-thang-1

Tuy nhiên, đây là một sai lầm lớn của các gia đình. Cầu thang là lối đi, là khu vực liên thông của các tầng, bởi vậy nó cần mang lại nhiều sinh khí và phải được chú trọng nhiều hơn nữa.

tieu-canh-gam-cau-thang-2

Để khắc phục nhược điểm này của các căn nhà, chúng tôi gợi ý gia đình bạn nên thiết kế và xây dựng, lắp đặt, thi công tiểu cảnh gầm cầu thang. Đây là một loại tiểu cảnh khá phổ biến và đơn giản trong việc lắp đặt, thi công cũng như chăm sóc về lâu dài. Với nhiều gia đình, tiểu cảnh gầm cầu thang còn mang lại sự mới lạ, dấu ấn khó quên cho những người khách khi đến thăm gia đình.

tieu-canh-gam-cau-thang-3

Có rất nhiều loại tiểu cảnh gầm cầu thang để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, do cầu thang là khu vực khá ít ánh sáng, nên bạn nên chọn những loại cây ưa bóng râm và ưa khô (không ưa nước). Bởi bạn cũng cần giữ cho khu vực cầu thang của gia đình bạn luôn khô ráo, không ẩm ướt, tối tăm - điều này có ý nghĩa đáng kể đối với thiết kế cũng như độ bền của ngôi nhà của bạn nói chung.

tieu-canh-gam-cau-thang-4

Bạn đã sẵn sàng cho việc thiết kế và thi công tiểu cảnh gầm cầu thang để căn nhà của bạn trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn chưa? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và có quyết định sáng suốt nhất.
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét