Các Kiểu Tiểu Cảnh Cầu Thang

Đối với kiểu cầu thang rộng: thì cần trang trí theo nhiều cách, ốp đá và ốp phù điêu lên khoảng tường lớn của cầu thang. Gắn thêm đài phun nước để nước chảy xuống phía dưới mềm mại, sử dụng tường nước để tạo thêm sự khác biệt, điểm nhấn. Sử dụng gầm cầu thang để tạo hồ nước nhỏ chảy nước vắt bên dưới, ngôi nhà sẽ thêm phần mát mẻ.


cac-kieu-tieu-canh-cau-thang-1

Với kiểu cầu thang hình xoắn ốc thì dạng cầu thang dạng này không chiếm nhiều diện tích nên ở dưới phần gầm cầu thang khá rộng và thoáng, bạn có thể phá cách nhất định để tạo được nét độc đáo riêng cho ngôi nhà. Đặt chậu cây với tầm cao trung bình xen kẽ, sử dụng lọ mang hình khối đặc biệt và đem lại  dáng vẻ nghệ thuật trừu tượng và rất gần gũi với mọi người.


cac-kieu-tieu-canh-cau-thang-2


Sử dụng thêm các loại cây như: cây vạn niên thanh, cây dương xỉ cây hồng môn, cây lan nhật .. nên có trong tiểu cảnh cầu thang nhà bạn. Cây rất dễ phát triển, không hề yêu cầu đất tốt hay dinh dưỡng cũng như ánh sáng nên trồng rất dễ. Chúng rất dễ trồng, tránh được bụi bẩn và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tiểu cảnh. kết hợp với đá sỏi, đá cuội có nhiều màu sắc ở các gốc cây, đất trống.


cac-kieu-tieu-canh-cau-thang-3

Ánh sáng ở cầu thang có thể sáng tối tùy ngôi nhà, nên với những ngôi nhà ở đó là mảng tối thì cần phải sử dụng thêm đèn chiếu sáng phù hợp để tạo sinh động hơn. Đây là yếu tố quan trọng vì không chỉ giúp cho cây, cá phát triển mà còn tạo nên màu sắc cho tiểu cảnh. Nếu như bạn thấy khó khăn cho việc này thì có thể gọi tới công ty cổ phần sân vườn Sài Gòn. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn quy khách chon chon mình kiểu tiểu cảnh cầu thang ưng ý.

cac-kieu-tieu-canh-cau-thang-4

Công ty chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sẽ thiết kế tiểu cảnh cầu thang tạo ra không gian thiên nhiên xung quanh, khiến từng bước chân đi trên cầu thang sẽ hòa mình với cái đẹp, hòa mình cùng với thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. 
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét