Pháp Thắng May Mắn Rumania Bằng Pha Làm Bàn Đẳng Cấp Của Payet


Vào rạng sáng 3h Việt Nam tối qua, đội chủ nhà Pháp đã có trận thắng khá nhọc nhằn trước đối thủ dưới cơ Rumiania bằng pha làm bàn đẳng cấp của tiền vệ Payet thuộc biên chế Westham.

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt và kịch tính, Pháp có phần chủ động hơn với hàng tiền vệ giàu sức mạnh nhưng cũng không kém phần tinh tế, cơ hội lần lượt trôi qua trước mủi giày của Matuidi rồi Griezmann.



Pháp là đội mở điểm trước với tình huống ghi bàn đầy tranh cãi của Giroud vào phút 57, các cầu thủ Rumania đã cho rằng Giroud đã phạm lỗi với thủ thành Tatarusanu.


Rumania có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11 mét của Stancu vào phút 65, tưởng chừng như Rumania đã ra về với 1 điểm thì với sự xuất sắc của mình Payet đã lóe sáng vơi pha cứa lòng làm bó tay thủ thành Tatarusanu vào đúng phút cuối hiệp 4.


Đội tuyển Rumania có lý do để tiếc nuối khi họ không thể bào toàn được tỷ số, các CĐV Pháp được 1 phen thót tim vì lo sợ bóng ma WC 2002 tái diễn. Đội tuyển Pháp còn rất nhiều việc phải làm phía trước để cải thiện hàng công của mình nhưng dù sao 3 điểm cũng là điều quá tuyệt vời cho trận ra quân.


Tỉ số chung cuộc: Pháp 2-1 Romania (Hiệp 1: 0-0)


Ghi bàn: 


Pháp: Giroud 57', Payet 89'


Romania: Stancu 65' pen


Đội hình ra sân: 


Pháp: Lloris; Sagna, Evra, Rami, Koscielny; Matuidi, Pogba, Kanté; Payet, Giroud, Griezmann


Romania: Tatarusanu; Sapunaru, Chiriches, Grigore, Rat; Stanciu, Hoban, Pintilii; Adrian, Andone, Stancu
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét